5 เทคนิคเบื้องต้น แต่งบ้านด้วยตัวเอง

Last updated: 27 พ.ย. 2563  | 

5 เทคนิคเบื้องต้น แต่งบ้านด้วยตัวเอง

 5 เทคนิคเบื้องต้น แต่งบ้านด้วยตัวเอง 

1. การเลือกโทนสีผนังภายในบ้านเราควรเลือกใช้สีโทนเย็น หรือโทนอ่อน เพื่อให้บรรยากาศในบ้านดูสดใส มองแล้วสบายตา ทำให้จิตใจและอารมณ์ของผู้อาศัยเย็นตามไปด้วย

2. การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์การแต่งบ้าน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็น “เฟอร์นิเจอร์” เพราะหากคุณเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่แตกต่างกันในเรื่องของดีไซน์ ก็อาจจะทำให้การแต่งบ้านดูไม่ลงตัว

3. การเลือกใช้ม่านตกแต่งห้องควรเลือกให้มีสีที่ตัดกับสีของผนังห้องหรือใกล้เคียงกัน และต้องไม่ทึบจนเกินไป เพื่อให้แสงสามารถลอดผ่านเข้ามาภายในห้องได้ ซึ่งเป็นการประหยัดไฟอีกด้วย

4. การเลือกใช้แสงไฟภายในบ้านการใช้ความสว่างในแต่ละห้อง แต่ละสถานที่นั้นไม่เท่ากัน การเลือกใช้แสงไฟให้เหมาะสมกับการพื้นที่ต่างๆ ของบ้าน ก็ถือเป็นสิ่งสำคัญ เช่น สำหรับห้องทำงาน ควรใช้หลอดไฟแสงสีขาว เพื่อให้มีแสงสว่างมากพอต่อการทำงาน

5. การปูพื้นพรม การเลือกใช้พรมสำหรับการตกแต่งบ้าน เป็นการช่วยให้บ้านดูมีสไตล์มากขึ้น ซึ่งสามารถเลือก สีและวัสดุได้ตามต้องการ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้